Trong quá trình vận chuyển xảy ra hư hỏng sản phẩm thì xử lý như thế nào?
Đối với các sản phẩm được vận chuyển đi xa (đặc biệt là ở tỉnh thành xa showroom PC79 Store), chúng tôi đảm bảo quá trình kiểm tra – đóng gói một cách cẩn thận và kỹ lưỡng nhất (chèn chống sốc, xốp, đóng cọc gỗ…) để đảm bảo hàng hóa không xảy ra hư hỏng do quá trình vận chuyển.
Quý khách hàng hoàn toàn có thể đồng kiểm – quay video với đội ngũ giao vận (GHN, Viettel Post, Bưu Điện…) để kiểm tra tình trạng sản phẩm ngay khi nhận hàng. Nếu có vấn đề phát sinh (trầy xước, móp, bể…), Quý khách hàng có thể không nhận hàng. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và gửi lại Khách hàng sản phẩm mới.