CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CAM KẾT

PC79 STORE luôn nỗ lực để mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

Chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng các sản phẩm tại PC79 Store.

ICON BAO HANH

Hỗ trợ bảo hành tận nhà trong 15 ngày đầu tiên

PC79 Store bảo hành tận nhà miễn phí trong 15 ngày đầu tiên sử dụng – áp dụng với bộ PC lắp ráp và địa điểm khách hàng cách cửa hàng không quá 15km. Nếu trên 15km chúng tôi hỗ trợ chi phí đi lại bảo hành cho Quý khách theo mức phí trên các ứng dụng – dịch vụ vận chuyển như Grab, Ahamove…

ICON BAO HANH

Hỗ trợ mượn sản phẩm thay thế để sử dụng

PC79 Store hỗ trợ Quý khách mượn sản phẩm thay thế tạm thờitrong khả năng để sử dụng trong thời gian bảo hành khi gửi bảo hành Nhà sản xuất – từ 7 – 15 ngày (tức đã hết thời hạn bảo hành 1-đổi-1 tại PC79 Store). Thời gian kiểm tra bảo hành tối đa 05 ngày làm việc. Nếu sản phẩm cho Quý khách mượn có giá trị cao hơn hàng đang gửi bảo hành thì Quý khách cần đặt cọc phần tiền dư và sẽ được hoàn trả khi quý khách nhận lại hàng bảo hành và trả sản phẩm đã mượn lại cho chúng tôi.

ICON BAO HANH

Hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều gửi hàng

PC79 Store hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều gửi hàng bảo hành đối với khách hàng ở tỉnh (trường hợp lỗi do nhà sản xuất) trong lần đầu tiên bảo hành bất kể thời gian. PC79 Store hỗ trợ chi phí vận chuyển 1 chiều từ lần thứ 2. Từ lần thứ 3 Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển bảo hành.

ICON BAO HANH

Đổi mới sản phẩm ngay lập tức nếu đã bảo hành

PC79 Store sẽ đổi mới lập tức cả bộ PC nếu sản phẩm đã bảo hành mà vẫn lặp lại lỗi cũ. Chúng tôi có phiếu lịch sử bảo hành.

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN & XỬ LÝ BẢO HÀNH

BƯỚC 1 BƯỚC 2 BƯỚC 3 BƯỚC 4
Nếu có nhu cầu cần Bảo hành Sản phẩm, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp PC79 Store qua các hình thức sau:

  • Hotline: 0868.792.992
  • Trò chuyệnvới PC79 Store qua Website, Fanpage và Zalo.
  • Trao đổi trực tiếp với nhân viên hỗ trợ tại Showroom PC79 Store.
Quý khách gửi Sản phẩm hoặc mang Sản phẩm đến Showroom của PC79 Store để Bộ phận Bảo hành tiếp nhận.Nếu Quý khách gửi Sản phẩm từ xa, vui lòng thông báo trước đến Nhân viên của PC79 Store để được hỗ trợ, tránh trường hợp thất thoát hàng hóa. Bộ phận Bảo hành của PC79 Store sẽ tiếp nhận, kiểm tra và đánh giá tình trạng của Sản phẩm.Sau đó sẽ thông báo với Quý khách hàng thông tin về phương án khắc phục, hỗ trợ Bảo hành phù hợp. Sau quá trình Bảo hành, nhân viên Bảo hành tại PC79 Store sẽ thông báo thời gian và hình thức bàn giao Sản phẩm đến Quý khách hàng.

THỜI GIAN TIẾP NHẬN & XỬ LÝ BẢO HÀNH

ĐỐI VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP LỖI KHÔNG PHÁT HIỆN NGAY TẠI THỜI ĐIỂM KIỂM TRA
CÁC SẢN PHẨM LINH KIỆN MÁY TÍNH CÁC SẢN PHẨM MÀN HÌNH CÁC SẢN PHẨM GEAR
Tối đa 7 ngày

Không tính các ngày T7, CN, các ngày lễ.

Từ 7 – 10 ngày

Không tính các ngày T7, CN, các ngày lễ.

Từ 7 – 10 ngày

Không tính các ngày T7, CN, các ngày lễ.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC DÒNG SẢN PHẨM

1. Đối Với Bộ PC Lắp Ráp Nguyên Bộ

Áp dụng cả PC Full New & PC Like New (có linh kiện cũ)
  • Thời gian bảo hành tại PC79 Store được dán trên tem linh kiện của từng bộ máy cụ thể : 6 – 12 – 36 tháng.
  • Bảo hành 1-đổi-1 trong vòng 1 tháng đầu tiên (lỗi là đổi sản phẩm mới không chờ đợi), sau 1 tháng chúng tôi bảo hành bằng cách gửi bảo hành hãng sản xuất (thời gian xử lý từ 7-15 ngày làm việc).
  • Trường hợp linh kiện bị lỗi trong máy không còn hàng hoá thay thế tương tự, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm tương đương hoặc cao hơn nếu khách hàng có nhu cầu và bù thêm chi phí chênh lệch. Nếu quý khách hàng không muốn đổi và không còn sản phẩm tương tự để thay thế chúng tôi sẽ hoàn 100% tiền sản phẩm bị lỗi được thể hiện trong đơn hàng (Ví dụ bộ máy lỗi VGA GTX 1650 giá trong đơn hàng là 3,000,000đ chúng tôi sẽ hoàn lại 3,000,000đ).

2. Đối Với Linh Kiện Lẻ (CPU, VGA, Màn hình...)

Đối với linh kiện PC New

  • PC79 Store bảo hành 15 ngày 1-đổi-1 ngay lập tức đối với linh kiện mới được mua lẻ. Trường hợp sản phẩm không còn hàng trên thị trường và PC79 Store không còn lưu kho, PC79 Store sẽ đổi cho Quý khách hàng dòng sản phẩm khác có thông số và mức giá tương tự. Trong trường hợp quý khách không đồng ý với sản phẩm thay thế, chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% giá trị được thể hiện trong đơn hàng.
  • Trong trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành tại PC79 Store và từ Nhà sản xuất, nếu Quý khách có nhu cầu sửa chữa, chúng tôi sẽ giúp Quý khách gửi sản phẩm đến Nhà sản xuất để sửa chữa, và Quý khách sẽ phải chi trả chi phí phát sinh này. Thời gian tiếp nhận sửa chữa từ 7-15 ngày.

Đối với linh kiện PC Like New (2ND)

  • PC79 Store bảo hành 07 ngày 1-đổi-1 ngay lập tức.
  • Trường hợp dòng sản phẩm cũ không còn hàng, PC79 Store sẽ đổi cho Quý khách hàng dòng sản phẩm khác tương đương.
  • Trường hợp sản phẩm không còn hàng trên thị trường và PC79 Store không còn lưu kho, PC79 Store sẽ đổi cho Quý khách hàng dòng sản phẩm khác có thông số và mức giá tương tự, hoặc có thể đổi bù lên mã sản phẩm cao hơn và quý khách hàng bù thêm chi phí chênh lệch nếu quý khách hàng đồng ý.
  • Trong trường hợp quý khách không đồng ý với sản phẩm thay thế, chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% giá trị được thể hiện trong đơn hàng

CHÍNH SÁCH TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. PC79 Store từ chối bảo hành áp dụng đối với các linh kiện dựa theo những tiêu chuẩn - quy định từ các hãng sản xuất

  • Sản phẩm đã hết thời hạn trong thời gian bảo hành trên hóa đơn và tem bảo hành.
  • Số mã vạch và series bị gạch xóa – và không trùng với phiếu bảo hành.
  • Quý khách tự tác động (tháo mở, sửa chữa… phần cứng) mà không phải do kỹ thuật viên tại PC79 Store thực hiện và hướng dẫn.
  • Sản phẩm bị cháy nổ, các tác động từ bên ngoài, rơi vỡ, vào nước, biến dạng, va đập, trầy xước, rỉ sét linh kiện, côn trùng, động vật tác động, thiên tai, điện áp sai quy định.
  • Tem bảo hành của hãng hoặc của PC79 Store bị rách nát, có dấu hiệu bị tháo rời, tem bảo hành bị dán đè, hoặc sửa đổi.

Đối với trường hợp mất phiếu bảo hành – quý khách cần cung cấp thông tin mua hàng: Họ và Tên – Số điện thoại, để chúng tôi đối chiếu thời gian mua hàng theo tem bảo hành. Nếu trường hợp không trùng khớp thông tin đối chiếu, chúng tôi xin từ chối bảo hành (tránh trường hợp tuồn tem bảo hành ra ngoài).

Đối với trường hợp máy của PC79 được khách hàng bán cho những khách hàng khác, chúng tôi chỉ bảo hành các sản phẩm do tự chúng tôi bảo hành như CPU TRAY ( Đúng SN ) , VGA CŨ VÀ CÁC SẢN PHẨM CŨ ( Đã hết bảo hành hãng nhưng có bảo hành của chúng tôi ) , còn các sản phẩm mới còn bảo hành hãng nếu bạn không phải là khách trực tiếp mua bên chúng tôi, vui lòng mang trực tiếp lên hãng để bảo hành.

2. PC79 Store từ chối bảo hành đối với các lỗi phần mềm ứng dụng & game

  • PC79 Store không bán các phần mềm đi kèm với máy (Windows, các game, các phần mềm ứng dụng…), do đó chúng tôi không bảo hành các vấn đề liên quan đến bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật đối với các phần mềm.
  • Các vấn đề xảy ra khi Quý khách sử dụng các phần mềm có bản quyền, sau khi kiểm tra, nếu lỗi thuộc về phần cứng, PC79 Store sẽ hỗ trợ bảo hành theo các chính sách phía trên; nếu lỗi thuộc về phần mềm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Nhà phân phối bản quyền phần mềm để hỗ trợ.

Các vấn đề liên quan đến phần mềm không có bản quyền như: win-crack, game/ phần mềm crack, cài tools không chính thống… dẫn đến hệ điều hành/ game/ phần mềm bị lỗi, máy bị nhiễm virus, hacker xâm nhập, v.v… xảy ra và ảnh hưởng đến hiệu năng của máy trong quá trình Quý khách sử dụng, chúng tôi sẽ không hỗ trợ kỹ thuật cũng như không chịu trách nhiệm về thiệt hại gây ra.

3. Chi tiết về từ chối bảo hành của từng linh kiện sản phẩm

LINH KIỆN NỘI DUNG
CPU (bộ vi xử lý) – Hãng AMD:

  • Cong chân chip hoặc gãy chân chip sẽ không được bảo hành ( Đối với CPU AM4 )
  • Mặt chân bị cháy,rỉ sét, mốc chân, mất tụ sẽ không được bảo hành ( Đối với CPU AM5 )
  • Mặt heatsink bị trầy xước làm mất series sẽ không được bảo hành.

– Hãng Intel:

  • Chân mặt socket của chip bị rỉ sét, cháy sẽ không được bảo hành.
  • CPU có tác động vật lý như : Mẻ core, mẻ cạnh, cong- vênh sẽ không được bảo hành ( Chỉ nhận hỗ trợ gửi hãng BH trường hợp là CPU nhập khẩu ( Tức là CPU check được bảo hành trên trang chủ intel ), gửi nếu hãng từ chối bảo hành sẽ thu luôn CPU khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi. Đối với CPU TRAY nếu có tác động vật lý chúng tôi từ chối bảo hành không hỗ trợ.
  • Những cpu bị delid tức mài heatsink mặt chip hoặc ép xung sẽ không được bảo hành.
VGA (card đồ họa)
  • Board mạch trầy, rỉ sét, cháy, nổ,đứt mạch không bảo hành.
  • Chân của card màn hình rỉ sét, cháy, đứt mạch không bảo hành.
  • Card có dấu hiệu của chất lỏng như : nước,động vật côn trùng đái,… sẽ không bảo hành.
  • Card có dấu hiệu tự ý tháo mở không bảo hành.
  • Card sử dụng sai mục đích (mining – đào coin) không bảo hành.
  • Tem bảo hành rách, tem mã SN của sản phẩm bị rách, mất thông tin hoặc tẩy xóa.
RAM
  • Chân ram bị rỉ sét, cháy, xước đứt mạch sẽ không được bảo hành.
  • Tụ trên chân ram nếu bị rớt, rỉ sét, cháy sẽ không được bảo hành.
  • Tem bảo hành rách, tem mã SN của sản phẩm bị rách,mất thông tin hoặc tẩy xóa.
Mainboard
  • Trầy xước mạch PCB của mainboard sẽ không được bảo hành.
  • Rỉ sét tụ trên mạch PCB mainboard hoặc cháy, rớt tụ sẽ không được bảo hành.
  • Gãy chân/ cong chân socket của mainboard Intel hoặc mainboard AM5 sẽ không được bảo hành.
  • Tem bảo hành rách, tem mã SN của sản phẩm bị rách, mất thông tin hoặc tẩy xóa.
Ổ cứng SSD
  • Chân cắm SSD rỉ sét, cháy, đứt mạch không bảo hành.
  • SSD đã vượt giới hạn TBWcho phép của nhà sản xuất không được bảo hành.
  • SSD mất tem bảo hành hoặc mất tem SN của sản phẩm không được bảo hành.
Ổ cứng HDD
  • Chân cắm HDD bị rỉ sét, cháy, đứt mạch không bảo hành.
  • HDD bị biến dạng, móp méo, kêu cơ không được bảo hành
  • HDD mất tem bảo hành hoặc mất tem mã SN của sản phẩm không được bảo hành.
Nguồn
  • Cháy, nổ nguồn không được bảo hành.
  • Nguồn mất tem bảo hành hoặc mất tem mã SN của sản phẩm không được bảo hành.
Tản nhiệt, vỏ case, fanled, gears
  • Cháy, rách, rỉ sét, gãy hoặc các tác động vật lý khác sẽ không được bảo hành.
  • Mất tem bảo hành hoặc mất tem mã SN của sản phẩm sẽ không được bảo hành.
Màn hình
  • Màn hình có dấu hiệu tháo mở, trầy xước nặng vỏ hoặc cấn xước panel sẽ không bảo hành.
  • Màn hình bể vỡ, tác động vật lý sẽ không được bảo hành.
  • Màn hình có dấu hiệu vô nước, đọng nước, chảy mực trong sẽ không được bảo hành.
  • Đối với màn hình LCD nhất là dòng màn hình IPS đều có kẽ hở sáng do sử dụng công nghệ backlight chiếu 2 nguồn sáng phía sau màn lên nên việc để màn ở chế độ chờ sẽ có hiện tượng hở sáng nhẹ (ngoại trừ màn hình OLED, các dòng màn LCD khác đều có ít hay nhiều,  Quý khách hàng nên kiểm tra trước khi mua hàng để tránh sự không ưng ý). Về lỗi hở sáng ở điều kiện bình thường có thể đổi bảo hành nhưng không đảm bảo sẽ hết hiện tượng hở sáng.
    • Đối với điểm chết pixel : được đo bằng số điểm chết (mỗi điểm chết tương đương với 1 pixel).
    • Có 2 loại điểm chết là điểm chết sáng và điểm chết tối.
      • Điểm chết sáng là những pixel có các gam màu đỏ, xanh, vàng, lục, lam, chàm, tím xuất hiện trên nền tối hoặc nền đen.
      • Điểm chết tối là những pixel có màu đen trên nền trắng hoặc những pixel có màu khác xuất hiện trên nền trắng.
      • Đối với quy định bảo hành nếu màn hình có quá 3 điểm chết sáng hoặc 5 điểm chết tối mới đủ điều kiện bảo hành đổi mới (mong quý khách hàng hãy kiểm tra màn hình cẩn thận trước khi mua – bởi vì sau khi mua hàng quá thời hạn 3 ngày tính từ ngày bán chúng tôi không thể hỗ trợ đổi mới nếu không đạt yêu cầu về điểm chết xuất hiện trên màn hình).
Chính sách bảo hành được PC79 Store cập nhật vào ngày 01/01/2024.

PC79 STORE XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!