CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CAM KẾT
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG
Chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng các sản phẩm tại PC79 Store.
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN & XỬ LÝ BẢO HÀNH
BƯỚC 1 | BƯỚC 2 | BƯỚC 3 | BƯỚC 4 |
Nếu có nhu cầu cần Bảo hành Sản phẩm, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp PC79 Store qua các hình thức sau:
| Quý khách gửi Sản phẩm hoặc mang Sản phẩm đến Showroom của PC79 Store để Bộ phận Bảo hành tiếp nhận.Nếu Quý khách gửi Sản phẩm từ xa, vui lòng thông báo trước đến Nhân viên của PC79 Store để được hỗ trợ, tránh trường hợp thất thoát hàng hóa. | Bộ phận Bảo hành của PC79 Store sẽ tiếp nhận, kiểm tra và đánh giá tình trạng của Sản phẩm.Sau đó sẽ thông báo với Quý khách hàng thông tin về phương án khắc phục, hỗ trợ Bảo hành phù hợp. | Sau quá trình Bảo hành, nhân viên Bảo hành tại PC79 Store sẽ thông báo thời gian và hình thức bàn giao Sản phẩm đến Quý khách hàng. |
THỜI GIAN TIẾP NHẬN & XỬ LÝ BẢO HÀNH
CÁC SẢN PHẨM LINH KIỆN MÁY TÍNH | CÁC SẢN PHẨM MÀN HÌNH | CÁC SẢN PHẨM GEAR |
Tối đa 7 ngày Không tính các ngày T7, CN, các ngày lễ. | Từ 7 – 10 ngày Không tính các ngày T7, CN, các ngày lễ. | Từ 7 – 10 ngày Không tính các ngày T7, CN, các ngày lễ. |
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC DÒNG SẢN PHẨM
1. Đối Với Bộ PC Lắp Ráp Nguyên Bộ
- Thời gian bảo hành tại PC79 Store được dán trên tem linh kiện của từng bộ máy cụ thể : 6 – 12 – 36 tháng.
- Bảo hành 1-đổi-1 trong vòng 1 tháng đầu tiên (lỗi là đổi sản phẩm mới không chờ đợi), sau 1 tháng chúng tôi bảo hành bằng cách gửi bảo hành hãng sản xuất (thời gian xử lý từ 7-15 ngày làm việc).
- Trường hợp linh kiện bị lỗi trong máy không còn hàng hoá thay thế tương tự, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm tương đương hoặc cao hơn nếu khách hàng có nhu cầu và bù thêm chi phí chênh lệch. Nếu quý khách hàng không muốn đổi và không còn sản phẩm tương tự để thay thế chúng tôi sẽ hoàn 100% tiền sản phẩm bị lỗi được thể hiện trong đơn hàng (Ví dụ bộ máy lỗi VGA GTX 1650 giá trong đơn hàng là 3,000,000đ chúng tôi sẽ hoàn lại 3,000,000đ).
2. Đối Với Linh Kiện Lẻ (CPU, VGA, Màn hình...)
Đối với linh kiện PC New
- PC79 Store bảo hành 15 ngày 1-đổi-1 ngay lập tức đối với linh kiện mới được mua lẻ. Trường hợp sản phẩm không còn hàng trên thị trường và PC79 Store không còn lưu kho, PC79 Store sẽ đổi cho Quý khách hàng dòng sản phẩm khác có thông số và mức giá tương tự. Trong trường hợp quý khách không đồng ý với sản phẩm thay thế, chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% giá trị được thể hiện trong đơn hàng.
- Trong trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành tại PC79 Store và từ Nhà sản xuất, nếu Quý khách có nhu cầu sửa chữa, chúng tôi sẽ giúp Quý khách gửi sản phẩm đến Nhà sản xuất để sửa chữa, và Quý khách sẽ phải chi trả chi phí phát sinh này. Thời gian tiếp nhận sửa chữa từ 7-15 ngày.
Đối với linh kiện PC Like New (2ND)
- PC79 Store bảo hành 07 ngày 1-đổi-1 ngay lập tức.
- Trường hợp dòng sản phẩm cũ không còn hàng, PC79 Store sẽ đổi cho Quý khách hàng dòng sản phẩm khác tương đương.
- Trường hợp sản phẩm không còn hàng trên thị trường và PC79 Store không còn lưu kho, PC79 Store sẽ đổi cho Quý khách hàng dòng sản phẩm khác có thông số và mức giá tương tự, hoặc có thể đổi bù lên mã sản phẩm cao hơn và quý khách hàng bù thêm chi phí chênh lệch nếu quý khách hàng đồng ý.
- Trong trường hợp quý khách không đồng ý với sản phẩm thay thế, chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% giá trị được thể hiện trong đơn hàng
CHÍNH SÁCH TỪ CHỐI BẢO HÀNH
1. PC79 Store từ chối bảo hành áp dụng đối với các linh kiện dựa theo những tiêu chuẩn - quy định từ các hãng sản xuất
- Sản phẩm đã hết thời hạn trong thời gian bảo hành trên hóa đơn và tem bảo hành.
- Số mã vạch và series bị gạch xóa – và không trùng với phiếu bảo hành.
- Quý khách tự tác động (tháo mở, sửa chữa… phần cứng) mà không phải do kỹ thuật viên tại PC79 Store thực hiện và hướng dẫn.
- Sản phẩm bị cháy nổ, các tác động từ bên ngoài, rơi vỡ, vào nước, biến dạng, va đập, trầy xước, rỉ sét linh kiện, côn trùng, động vật tác động, thiên tai, điện áp sai quy định.
- Tem bảo hành của hãng hoặc của PC79 Store bị rách nát, có dấu hiệu bị tháo rời, tem bảo hành bị dán đè, hoặc sửa đổi.
Đối với trường hợp mất phiếu bảo hành – quý khách cần cung cấp thông tin mua hàng: Họ và Tên – Số điện thoại, để chúng tôi đối chiếu thời gian mua hàng theo tem bảo hành. Nếu trường hợp không trùng khớp thông tin đối chiếu, chúng tôi xin từ chối bảo hành (tránh trường hợp tuồn tem bảo hành ra ngoài).
Đối với trường hợp máy của PC79 được khách hàng bán cho những khách hàng khác, chúng tôi chỉ bảo hành các sản phẩm do tự chúng tôi bảo hành như CPU TRAY ( Đúng SN ) , VGA CŨ VÀ CÁC SẢN PHẨM CŨ ( Đã hết bảo hành hãng nhưng có bảo hành của chúng tôi ) , còn các sản phẩm mới còn bảo hành hãng nếu bạn không phải là khách trực tiếp mua bên chúng tôi, vui lòng mang trực tiếp lên hãng để bảo hành.
2. PC79 Store từ chối bảo hành đối với các lỗi phần mềm ứng dụng & game
- PC79 Store không bán các phần mềm đi kèm với máy (Windows, các game, các phần mềm ứng dụng…), do đó chúng tôi không bảo hành các vấn đề liên quan đến bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật đối với các phần mềm.
- Các vấn đề xảy ra khi Quý khách sử dụng các phần mềm có bản quyền, sau khi kiểm tra, nếu lỗi thuộc về phần cứng, PC79 Store sẽ hỗ trợ bảo hành theo các chính sách phía trên; nếu lỗi thuộc về phần mềm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Nhà phân phối bản quyền phần mềm để hỗ trợ.
Các vấn đề liên quan đến phần mềm không có bản quyền như: win-crack, game/ phần mềm crack, cài tools không chính thống… dẫn đến hệ điều hành/ game/ phần mềm bị lỗi, máy bị nhiễm virus, hacker xâm nhập, v.v… xảy ra và ảnh hưởng đến hiệu năng của máy trong quá trình Quý khách sử dụng, chúng tôi sẽ không hỗ trợ kỹ thuật cũng như không chịu trách nhiệm về thiệt hại gây ra.
3. Chi tiết về từ chối bảo hành của từng linh kiện sản phẩm
LINH KIỆN | NỘI DUNG |
CPU (bộ vi xử lý) | – Hãng AMD:
– Hãng Intel:
|
VGA (card đồ họa) |
|
RAM |
|
Mainboard |
|
Ổ cứng SSD |
|
Ổ cứng HDD |
|
Nguồn |
|
Tản nhiệt, vỏ case, fanled, gears |
|
Màn hình |
|