QUY ĐỊNH VỀ ĐẶT CỌC VÀ GIỮ HÀNG TẠI PC79
1. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
2. NỘI DUNG ÁP DỤNG
2.1 Quy định về mức đặt cọc và thời hạn giữ hàng
ĐỐI VỚI ĐƠN MUA HÀNG | ||
HẠNG MỤC | MỨC ĐẶT CỌC | THỜI GIAN GIỮ HÀNG TỐI ĐA |
Đơn hàng của khách hàng có sẵn hàng tại PC79, đang stock sẵn kho khách cần giữ hàng hoá để mua sau hoặc giao hàng. |
| 07 ngày |
Đơn hàng của khách hàng không có sẵn hàng tại PC79, PC79 phải đi nhập về từ Hãng,NPP, hoặc đối tác. | 50% giá trị đơn hàng | 07 ngày |
Đơn hàng theo chương trình Pre-order. | Tuỳ theo quy định tại thời điểm diễn ra chương trình. | 07 ngày sau tính từ ngày PC79 nhận hàng order được trả từ hãng hoặc NPP. |
Đơn hàng công ty hợp đồng, dự án. | Tuỳ theo giá trị hợp đồng nhưng tối thiểu là 25%-50% tổng giá trị hợp đồng. | Theo thoả thuận trong hợp đồng |
ĐỐI VỚI VẤN ĐỀ NHẬN SỬA CHỮA DỊCH VỤ GIÚP KHÁCH | ||
HẠNG MỤC | MỨC ĐẶT CỌC | THỜI GIAN GIỮ HÀNG TỐI ĐA |
Sửa chữa gửi hãng theo chương trình hỗ trợ (nằm ngoài quy định bảo hành) | 100% toàn bộ chi phí sửa chữa do trung tâm bảo hành hãng thông báo và thêm chi phí đi lại gửi sửa cho NVKT là 100,000đ/ 1 đơn hàng. | <=30 ngày kể từ ngày PC79 thông báo quý khách hàng ghé lấy hàng hoá, nếu quý khách không tới hoặc phản hồi chúng tôi sẽ thanh lý hàng hoá của quý khách mà không chịu trách nhiệm về sau. |
Lỗi không thể sửa chữa cần thay thế sản phẩm linh kiện tương đương. | 100% giá linh kiện cần thay thế. | <=30 ngày kể từ ngày PC79 thông báo quý khách hàng ghé lấy hàng hoá, nếu quý khách không tới hoặc phản hồi chúng tôi sẽ thanh lý hàng hoá của quý khách mà không chịu trách nhiệm về sau. |
***Lưu ý: Quá thời hạn giữ hàng mà khách hàng vẫn chưa/ không nhận giao hàng, từ chối nhận hàng thì được xem là Quý Khách hủy đơn hàng, Quý Khách đồng ý cho PC79 xử lý tiền cọc theo quy định tại Mục 3.3 dưới đây.
3.2. Quy định về giá bán đơn hàng đặt cọc
- Trong thời gian giữ hàng theo quy định. Đơn hàng đặt cọc được xuất theo giá bán tại thời điểm đặt cọc.
- Trường hợp PC79 đồng ý giữ hàng kéo dài ngoài thời gian quy định, giá bán sản phẩm được điều chỉnh theo thị trường.
3.3. Xử lý khoản thanh toán đặt cọc
- Trong trường hợp đơn hàng được thực hiện thành công, khoản thanh toán đặt cọc sẽ được trừ vào tổng giá bán theo hoá đơn bán hàng và quý khách thanh toán số tiền còn lại sau khi trừ tiền cọc;
- Trong trường hợp Quý Khách hàng hủy đơn hàng đã cọc, thì khách hàng đồng ý khoản tiền đặt cọc sẽ thuộc về PC79.
- Trường hợp, PC79 không thể cung cấp hàng theo thỏa thuận, PC79 sẽ hoàn trả lại khoản đặt cọc cho Khách Hàng hoặc Khách Hàng có thể sử dụng khoản đặt cọc này để cấn trừ cho các đơn hàng tiếp theo.
3.4. Phương thức hoàn lại tiền cọc
- Với các Khoản Đặt Cọc đã được thanh toán Online qua VNPAY-QR hoặc thanh toán bằng hình thức chuyển khoản: PC79 sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản mà khách hàng đã sử dụng khi thanh toán.
- Với các Khoản Đặt Cọc đã được thanh toán bằng tiền mặt: Sau khi nhận được biên nhận đặt cọc từ khách hàng, PC79 tiến hành hoàn tiền mặt cho khách hàng tại cửa hàng PC79 hoặc chuyển vào tài khoản ngân hàng mà khách hàng lựa chọn và cung cấp cho PC79.
- Tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của từng ngân hàng, thông thường có thể mất tối đa bảy (07) ngày làm việc để tiền vào tài khoản ngân hàng do khách hàng cung cấp. Nếu khách hàng không nhận được tiền vào tài khoản sau bảy (07) ngày làm việc, xin vui lòng liên hệ lại với PC79 qua Hotline : 0868 792 992. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với ngân hàng để nhờ kiểm tra và xử lý nhanh hơn cho khách hàng.