Đơn hàng của bạn đã đủ điều kiện để Freeship! Your order qualifies for free shipping!
    Sản phẩm Giá Số lượng Tạm tính
× BÀN MÀU HỒNG BÀN PC79 MÀU HỒNG CHỮ K 950.000 
950.000 

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ THANH TOÁN - VẬN CHUYỂN

Làm sao biết được tôi đã đặt hàng thành công trên website PC79.VN?

Khi đặt hàng thành công trên website PC79.VN, Quý khách hàng sẽ nhận được các thông tin bên dưới:

  • Thông báo đã đặt hàng thành công công trực tiếp trên màn hình máy tính hoặc điện thoại và chuyển sang trang cảm ơn tại website PC79.VN
  • Quý khách hàng sẽ nhận được email thông báo đơn hàng đang được xử lý – email nhận thông báo sẽ là email của khách hàng đã điền vào mẫu đặt đơn hàng.
  • Đội ngũ tư vấn – bán hàng sẽ trực tiếp liên hệ với Quý khách hàng để xác nhận – hỗ trợ thêm qua Hotline: 0868 792 992 hoặc Zalo của Hotline.
Thời gian nhận hàng là bao lâu?

Sau khi đội ngũ tư vấn – bán hàng đã xác nhận đơn hàng thành công với Quý khách hàng, sản phẩm sẽ được chuẩn bị và bàn giao cho bên vận chuyển, thời gian Quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm:

  • Tại TP. Hồ Chí Minh: tối đa trong vòng 2 ngày.
  • Tại các tỉnh thành ở xa: tùy thuộc vào khoảng cách mà thời gian nhận hàng sẽ từ 3 – 7 ngày.
Phí vận chuyển được tính như thế nào? Khi nào thì được miễn phí ship?

Đối với các đơn hàng đặt thành công tại PC79 Store, chi phí vận chuyển sẽ được tính như sau:

1. Freeship – miễn phí vận chuyển:

  • Áp dụng cho Quý khách nhận hàng trực tiếp tại Showroom PC79 Store.
  • Áp dụng cho Quý khách hàng nhận hàng tại nội thành Tp. Hồ Chí Minh hoặc bán kính 20KM từ Showroom PC79 Store trong thời gian hành chính.
  • Áp dụng cho Quý khách hàng ở tỉnh xa khi thanh toán chuyển khoản trước 100% giá trị đơn hàng (đặt hàng qua Website PC79.VN hoặc trên Fanpape, Zalo).

2. Có tính phí vận chuyển bổ sung:

  • Áp dụng cho Quý khách tại Khu vực Tp. Hồ Chí Minh ngoài các khung giờ hành chính (sau 19:00) hoặc cách showroom PC79 Store từ  20 – 30 KM.
  • Áp dụng cho Quý khách hàng ở tỉnh thành xa, sử dụng hình thức COD (thanh toán khi nhận hàng) – qua các đơn vị vận chuyển như GNH, GHTK, Viettel Post, Bưu Cục… Phí ship sẽ được các bên vận chuyển tính toán và sẽ thông báo lại cho Quý khách hàng.
Trong quá trình vận chuyển xảy ra hư hỏng sản phẩm thì xử lý như thế nào?

Đối với các sản phẩm được vận chuyển đi xa (đặc biệt là ở tỉnh thành xa showroom PC79 Store), chúng tôi đảm bảo quá trình kiểm tra – đóng gói một cách cẩn thận và kỹ lưỡng nhất (chèn chống sốc, xốp, đóng cọc gỗ…) để đảm bảo hàng hóa không xảy ra hư hỏng do quá trình vận chuyển.

Quý khách hàng hoàn toàn có thể đồng kiểm – quay video với đội ngũ giao vận (GHN, Viettel Post, Bưu Điện…) để kiểm tra tình trạng sản phẩm ngay khi nhận hàng. Nếu có vấn đề phát sinh (trầy xước, móp, bể…), Quý khách hàng có thể không nhận hàng. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và gửi lại Khách hàng sản phẩm mới.

Tôi không biết kỹ thuật phần cứng liên quan tới PC, khi nhận hàng làm sao để biết cách lắp đặt và kết nối các thiết bị?

Tất cả những bộ máy tính đều được đội ngũ kỹ thuật tại PC79 Store lắp ráp – cài đặt sẵn các phần mềm cơ bản – kiểm tra hoạt động ổn qua qua trước khi vận chuyển, Quý khách hàng sau khi nhận máy chỉ cần cắm điện và kết nối các dây tín hiệu (dây internet, dây màn hình, dây phím – chuột – loa…) là có thể sử dụng được ngay.

Trường hợp Quý khách hàng không chắc chắn về cách cắm các dây kết nối ở trên, hoặc có thắc mắc về phần cứng – phần mềm, đội ngũ kỹ thuật tại PC79 Store sẽ hỗ trợ Quý khách hàng online qua Video Call hoặc Hỗ trợ qua Messenger – Zalo để hướng dẫn chi tiết.

TỔNG GIỎ HÀNG

Tổng cộng giỏ hàng

Tạm tính 950.000 
Giao hàng

Vận chuyển đến Hồ Chí Minh.

Tổng 950.000